Mua bán và cho thuê kệ siêu thị giá rẻ đầy đủ kích thước

Việc mua bán và cho thuê kệ siêu thị giá rẻ hiện nay đang giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Đồng thời mang lại sự linh hoạt trong quá trình sắp xếp và cải tiến không gian trưng bày. Do đó nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bán và cho thuê giá kệ siêu thị giá rẻ đang rất lớn, các bạn quan tâm đến dịch vụ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của việc mua kệ siêu thị giá rẻ cũng như yếu tố cần lưu ý khi mua kệ nhé.

Các loại giá kệ siêu thị giá rẻ phổ biến hiện nay

Giá kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị có vô vàn mẫu mã, tuy nhiên được đánh giá là kệ có giá thành rẻ thì sẽ có các loại kệ như sau:
  • Kệ đơn áp tường, được lắp đặt ở các tường trống, tối ưu hóa không gian để bày hàng hóa ngăn nắp. Mẫu kệ đơn phù hợp với các cửa hàng tạp hóa và siêu thị nhỏ.
  • Kệ đôi hay còn là kệ kép, giúp tối ưu hóa không gian giữa nhà để chia dãy, trưng bày hàng hóa ngăn nắp. Kệ đôi phù hợp với các không gian rộng, cửa hàng lớn.
  • Kệ treo phụ kiện siêu thị sử dụng để treo phụ kiện gọn nhỏ lẻ, trong các mô hình bán lẻ.
3 loại giá kệ này có thể kết hợp với nhau, để trưng bày hàng hóa trong một không gian chuyên nghiệp hơn.


Lợi ích của việc mua và thuê giá kệ siêu thị giá rẻ

Kệ siêu thị có giá rẻ được ưa chuộng và cũng là tiêu chí hàng đầu của người mua hưởng đến. Bởi có giá thành rẻ sẽ mang lại những lợi ích như sau:

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu: So với những chiếc kệ siêu thị cao cấp, thì kệ giá rẻ có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, sự chênh lệch có thể từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn. Cho nên khi nhà đầu tư chưa có nhiều vốn, thì việc mua kệ giá rẻ là hợp lý.


  • Đa dạng kích thước và mẫu mã: Có khá nhiều mẫu kệ sắt siêu thị để người dùng có sự lựa chọn phù hợp với mục đích bày hàng. Như kệ siêu thị 3 tầng, kệ siêu thị 4 tầng và giá kệ siêu thị 5 tầng…
  • Được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trọn gói: Cũng như những chiếc kệ siêu thị thông thường, các đơn vị cung cấp kệ để hàng siêu thị cũng hỗ trợ vận chuyển lắp kệ tận nơi.
  • Linh hoạt trong việc thay đổi kích thước và kiểu dáng: Thuận tiện khi muốn thay đổi và nâng cấp giá kệ bày hàng, mở rộng không gian
  • Tối ưu chi phí cho những dự án ngắn hạn
  • Có dịch vụ bảo trì kèm theo
Như vậy những bộ kệ siêu thị được bán giá rẻ cũng là một sự lựa chọn không tồi, với những ai muốn tối ưu chi phí ban đầu.


Những yếu tố cần lưu ý khi cho thuê, mua bán kệ siêu thị

Để đảm bảo việc mua bán hoặc cho thuê kệ sắt siêu thị giá tốt, cần tìm hiểu những lưu ý dưới đây.

Kích thước phù hợp với không gian trưng bày: Xem xét chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của kệ, có phù hợp với không gian bán hàng hay không. Có thể đo đạc không gian siêu thị, vị trí lắp đặt sau đó chọn kích thước kệ sẽ dễ dàng và hợp lý hơn.
  • Khả năng chịu tải: Đảm bảo kệ có thể chịu được trọng lượng của hàng hóa cần trưng bày.
  • Chất liệu kệ: Các loại kệ từ thép, inox, hay gỗ, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Giá kệ chất lượng thường được làm từ chất liệu tốt, những bộ kệ sắt thép sơn tĩnh điện luôn được đánh giá cao hơn.
  • Giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mãi: Tìm hiểu kỹ giá cả trên thị trường và các chương trình hỗ trợ.
  • Chọn đơn vị đáng tin cậy để mua hoặc thuê giá kệ
Như vậy cho thuê hoặc mua kệ siêu thị giá thành rẻ vô cùng hữu ích, cho nên ngày càng có nhiều người lựa chọn là điều dễ hiểu.

Trên đây là những về lợi ích và lưu ý khi mua bán và cho thuê kệ siêu thị giá rẻ. Nếu các bạn muốn sở hữu những bộ kệ trưng bày hàng hóa có giá thành rẻ, đảm bảo được chất lượng thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm của Thăng Long. Chúng tôi sản xuất và cung cấp trực tiếp những bộ kệ sắt siêu thị giá rẻ. Với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, đa dạng kích thước, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Đến với kệ siêu thị Thăng Long bạn sẽ tối ưu được chi phí trong việc mua kệ setup cửa hàng, siêu thị.
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.


Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.5
Previous
Next Post »