Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị mini tại Vinhomes Ocean Park

Sau 3 ngày chống chọi với cơn bão số 3 (Yagi) nhịp sống đã trở lại bình thường. Nhu cầu lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa siêu thị, cửa hàng tiện lợi khắc phục sau bão của người dân trở nên lớn hơn. Vì vậy Thăng Long cũng đẩy mạnh cung cấp vận chuyển lắp đặt cho khách hàng. Một trong những đơn hàng khó quên trong những ngày ngập lụt do mưa bão là lắp đặt kệ bày hàng siêu thị mini tại Vinhomes Ocean Park.


Thông về đơn hàng

  • Tên dự án: Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị tại Ocean Park
  • Loại kệ: Giá kệ siêu thị lưng lưới, viền xanh lá
  • Địa chỉ: Tòa S2. Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội
  • Số lượng kệ: 30 bộ
  • Đơn vị thực hiện: Tổng kho giá kệ Thăng Long - cơ sở Hà Nội

Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị mini tại Vinhomes Ocean Park

Trong đơn hàng này chủ đầu tư tận dụng sảnh tòa nhà để mở cửa hàng mini, phục vụ nhu cầu mua sắm mặt hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm hàng ngày của cư dân. Mặt bằng có đôi phần khiêm tốn, chủ yếu là có các bức tường trống thích hợp để tận dụng trưng bày hàng hóa dọc theo tường nhà.



Vì vậy sau khi đo đạc diện tích chúng tôi lên bản thiết kế và chọn mẫu và kích thước kệ trưng bày hàng siêu thị mini để giúp khách hàng tối ưu hóa được không gian để sắp xếp bày sản phẩm gọn gàng. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn mua đồ thuận tiện, nhanh chóng.

Với mặt bằng này chúng tôi tư vấn khách hàng lắp đặt kệ siêu thị lưng lưới, để tối ưu về chi phí cũng như tạo sự thông thoáng cho một không gian khiêm tốn. Tạo sự thoải mái rộng rãi, hạn chế sự bí bách cho cửa hàng nhỏ.


Để tạo điểm nhấn cho kệ khách hàng chọn rèm màu xanh lá cây để có sự nổi bật cho giá trưng bày sản phẩm.

Thông số kỹ thuật giá kệ siêu thị lắp đặt tại Ocean Park
  • Kích thước: C1800*D1200*R410
  • Tải trọng: 70kg/ tầng
  • Màu kệ: màu trắng, viền xanh lá
  • Số tầng: 4 - 5 tầng mâm
Kích thước được xác định dựa trên diện tích mặt bằng thực tế siêu thị mini của khách hàng. Cho nên tối ưu được nhiều không gian, để trưng bày sản phẩm gọn gàng, nổi bật cho siêu thị.


Đơn vị uy tín cung cấp kệ bày hàng siêu thị uy tín tại Gia Lâm

Các bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng siêu thị ở khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long, bởi hệ thống kệ sắt trưng bày hàng hóa của chúng tôi được sản xuất và bán tại nhà máy.

Nói không với kệ nhập trung gian, từ đó sẽ tránh được giá cao, hơn nữa chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã kệ, để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Vì có nhà xưởng tại Hoài Đức, nên Thăng Long dễ dàng chuyển lắp trực tiếp cho các siêu thị, cửa hàng tại Gia Lâm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông, Long Biên…. Sẽ rút ngắn được khoảng cách, thời gian hoàn thiện cửa hàng để kinh doanh.

Người dùng sẽ yên tâm hơn khi chúng tôi cung cấp kèm theo chính sách bảo hành lên đến 24 tháng cho nên siêu thị. Cùng với đó chúng tôi còn có kệ kho, kệ sắt để hàng, kệ thời trang, … Thuận tiện cho các bạn cần kệ trưng bày cho siêu thị, cửa hàng của mình.

Trên đây là những thông tin về đơn hàng kệ siêu thị trưng bày tại Vinhomes Ocean Park, hy vọng qua chia sẻ này các bạn sẽ chọn được địa chỉ uy tín mua kệ nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.5
Previous
Next Post »