Kinh nghiệm lựa chọn giá kệ chứa hàng giá rẻ cho nhà kho

Đối với các nhà kho hiện nay, việc tối ưu chi phí trong đầu tư giá kệ chứa hàng là điều cần thiết, bởi chi phí thuê mặt bằng rất cao, nên mua được kệ kho giá rẻ sẽ bớt đi phần nào áp lực kinh tế cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào mua được kệ chứa hàng giá rẻ cho nhà kho? các bạn hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Cập nhật các mẫu giá kệ chứa hàng hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng ngày càng yêu cầu cao hiện nay, đã có rất nhiều mẫu kệ mới ra đời. Cải tiến về tính thẩm mỹ, màu sắc, nước sơn, tải trọng, kích thước, độ bền và khả năng tối ưu tốt hơn. Trong đó vẫn được phân loại 3 nhóm chính:
  • Giá kệ chứa hàng tải trọng nhẹ, dao động 80 - 150kg/ tầng
  • Giá kệ chứa hàng tải trọng trung bình, dao động 200 - 500kg/ tầng
  • Giá kệ chứa hàng tải trọng nặng, dao động 500 - 1000kg/ tầng
Thông thường kệ hạng nhẹ cũng sẽ có giá thấp hơn so với kệ để hàng nặng, vì vậy dựa trên mục đích sử dụng, chúng ta sẽ chọn mẫu kệ cho phù hợp để đem lại hiệu quả cao.

Kinh nghiệm mua giá kệ chứa hàng phù hợp

Với sự phong phú về các loại kệ kho chứa hàng trên, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm từng nhóm kệ. Từ đó đối chiếu với nhu cầu của mình để chọn loại kệ phù hợp, mang lại năng suất khi sử dụng.

Kinh nghiệm chọn kệ để hàng nhẹ

Đây là loại kệ phù hợp với mục đích để số lượng hàng không quá lớn, hàng hóa tải trọng nhẹ, dưới 150kg. Đặc biệt khi có không gian để hàng nhỏ, khiêm tốn, thì lắp đặt kệ chứa hàng nhẹ như kệ V lỗ đa năng là vô cùng hợp lý. Chi phí cũng không cao nên đây là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu chứa hàng nhẹ.


Kinh nghiệm chọn kệ để hàng trung tải

Với kệ hạng trung này sẽ phục vụ mục đích lưu trữ dưới 500kg/ sàn, kệ được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn. Khả năng tiết kiệm diện tích cũng rất tốt, nếu nhà kho của bạn thuộc nhóm vừa và nhỏ, nhu cầu chứa hàng không quá lớn, thì chọn kệ hạng trung là hợp lý.

Chi phí cho những bộ kệ hạng trung, rơi vào mức giá tầm trung, không quá cao hơn nữa lại phù hợp với nhiều hàng hóa: đông lạnh, dược liệu, hóa mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, đồ cơ khí, phụ tùng… Vừa có thể làm kệ kho cho xưởng sản xuất vừa làm kệ kho cho nhà hàng, cửa hàng…


Kinh nghiệm chọn kệ chứa hàng nặng

Với tải trọng lên đến 1000kg/ sàn thì kệ hạng nặng dành cho các nhà kho, xưởng, khu công nghiệp lớn. Có nhu cầu bảo quản, sắp xếp và quản lý kho hàng nặng, quy mô lớn, đặc biệt khi sử dụng kệ hạng nặng thường cần sự hỗ trợ của xe nâng, xe đẩy hàng hóa.

Như vậy chọn kệ kho chứa hàng cũng không phải khó, chúng ta vẫn phải bám sát và nhu cầu lưu trữ, diện tích mặt bằng lắp kệ, cũng như chi phí đầu tư ban đầu. Qua đó sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất, để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.


Trên đây là những chia sẻ về bí quyết chọn kệ để hàng phù hợp với nhà kho xưởng, áp dụng cho cả doanh nghiệp và đơn vị nhỏ lẻ. Nếu các bạn cần mua kệ kho để hàng, kệ kho công nghiệp chứa hàng, hãy liên hệ Thăng Long.

Với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn đơn hàng kệ kho, chúng tôi tư tin thiết kế mặt bằng lắp kệ chứa hàng, tối ưu nhất. Giúp bạn chọn được kệ có thông số chuẩn, phù hợp với hàng hóa và mang lại hiệu suất cao.

Mọi thông tin chi tiết về tư vấn báo giá kệ chứa hàng hãy liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611

Previous
Next Post »