Mẫu kệ kho gia đình 2024 được ưa chuộng nhất

Kệ kho gia đình là giải pháp thông minh cho các căn hộ, gia đình muốn sắp xếp, bảo quản đồ đạc ngăn nắp, an toàn mà không chiếm nhiều diện tích.

Khi các khu chung cư, nhà ở ngày càng xuất hiện dày đặc, thì nhu cầu dùng giá kệ để đồ gia đình càng tăng cao. Vì với không gian khiêm tốn thì giá kệ chính là sắp xếp đồ đạc gọn gàng, những chiếc kệ cao sẽ tối ưu không gian để đồ hạn chế việc chiếm quá nhiều diện tích nhà. Hơn nữa khi cần tìm kiếm dùng kệ, cũng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn hơn. Ngày nay với sự ra đời của nhiều mẫu giá kệ kho để đồ gia đình, được thiết kế hiện đại, nâng cao về kiểu dáng, chất lượng và tính thẩm mỹ. Nên kệ kho đồ gia đình còn nâng cao tính thẩm mỹ, không gian sống.


Dưới đây là một số mẫu kệ kho sắt gia đình được ưa chuộng trong năm 2024

Kệ sắt đa năng nhà kho gia đình

Những bộ kệ sắt đa năng thì đã quen thuộc với người dân, vì kệ được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Từ việc làm kệ trưng bày hàng hóa, đến làm kệ kệ kho hàng, dù ứng dụng cho công việc gì, kệ đa năng vẫn phát huy được hết công suất. vẫn mang lại sự linh hoạt cho người dùng, hơn nữa còn tối ưu được khá nhiều không gian để sắp xếp đồ đạc.

Những bộ kệ đa năng này có mặt tôn sơn tĩnh điện, nên rất dễ nhận dạng.

Kệ sắt mặt gỗ nhà kho gia đình

Những bộ kệ có mặt gỗ khung sắt, là sự kết hợp thông minh, tạo ra bộ kệ để đồ đẹp, ấn tượng. Có sự gần gũi quen thuộc với người dùng và các đồ đạc, kệ kho khung sắt mặt gỗ cũng đa dạng về kích thước. Khả năng tiết kiệm không gian của kệ cũng rất tốt.

Kệ sắt có lưới chắn hồi

Những bộ kệ có lưới chắn hồi là kệ có gắn lưới ở phía sau lưng hoặc bên hông, giúp ngăn đồ đạc rơi ra khỏi kệ. Vì vậy những chiếc kệ thường được dùng để những món đồ có hình tròn, nhỏ hoặc dễ lăn, rơi vỡ như: bình hóa, bát đĩa, quả bóng, đồ chơi trẻ em…


Ưu điểm những bộ kệ sắt nhà kho gia đình được ưa chuộng

Sở dĩ những mẫu kệ sắt trên được ưa chuộng và chọn làm kệ để đồ gia đình, là do những ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của kệ như:
  • Kết cấu lắp ráp thông minh, dễ dàng sử dụng
  • Kệ khỏe chịu tải tốt để được khá nhiều hàng hóa, đồ đạc trong gia đình
  • Mẫu kệ đẹp, làm cho không gian có thẩm mỹ
  • Dễ dàng sắp xếp hàng hóa lên kệ
  • Có thể đặt sản xuất và thiết kế kệ theo nhu cầu sử dụng
  • Sự đa dạng về mẫu mã và kích thước kệ sẽ giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đơn vị bán kệ kho gia đình đáng tin cậy 2024

Những mẫu giá kệ sắt kho gia đình hiện nay được rất nhiều đơn vị bán, nên từ giá cả đến mẫu mã trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Để có được sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà kho của gia đình. Thì cần chọn nhà cung cấp có tâm, tư vấn cho bạn mẫu kệ có kích thước hợp lý, không chiếm quá nhiều không gian.

Để yên tâm hơn các bạn có thể đến với tổng kho giá kệ Thăng Long, chúng tôi còn cả thập kỷ làm giá kệ kho hàng. Không chỉ phát triển kệ kho gia đình mà còn có kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho xưởng, kệ công nghiệp.

Cho nên bên cạnh tư vấn, thiết kế mẫu kệ phù hợp, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển lắp kệ tận nơi, giúp khắc phục những khuyết điểm của không gian. Giúp sử dụng kệ sắt kho gia đình hiệu quả, xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp kệ kho để đồ gia đình trên cả nước, các bạn nhanh tay liên hệ để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55
Previous
Next Post »