Lý giải kệ siêu thị lưng lưới được gọi là kệ siêu thị “quốc dân”

Kệ siêu thị lưng lưới hay còn gọi kệ lưới siêu thị, mẫu kệ trưng bày sản phẩm quen thuộc, trong cửa hàng tạp hóa và các siêu thị toàn quốc.

Những bộ kệ siêu thị lưng lưới được gọi là loại kệ siêu thị quốc dân hoặc kệ bày hàng quốc dân. Vậy có bao nhiêu loại kệ siêu thị hiện nay, mà chỉ có kệ lưng lưới được gọi là kệ siêu thị quốc dân? Chúng ta hãy cùng lý giải điều này trong nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm kệ siêu thị lưng lưới là gì?

Kệ siêu thị lưng lưới là những bộ kệ trưng bày sản phẩm, được cấu tạo lắp ráp, từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Với 2 dạng kệ chính là kê đơn siêu thị lưng lưới và kệ đôi siêu thị lưng lưới. Mỗi loại kệ dùng cho nhu cầu lắp đặt khác nhau, như kệ đơn sẽ lắp sát tường, ngược lại kệ đôi dùng để lắp giữa nhà.


Mẫu kệ lưới siêu thị này đã trở nên phổ biến, từ các siêu thị lớn đến siêu thị mini và các gian hàng tạp hóa từ thành thị đến các làng quê.

Tại sao kệ siêu thị lưng lưới được gọi là kệ siêu thị “quốc dân”

Sở dĩ những bộ kệ lưng lưới siêu thị được gọi là kệ bày hàng quốc dân, bởi kệ có được nhiều người lựa chọn sử dụng. Kệ sở hữu nhiều ưu điểm đáp ứng được các tiêu chí của chủ shop, nên trở thành sự ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư như sau:

Phù hợp với mọi loại hàng tạp hóa và siêu thị

Kệ lưng lưới làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, các mâm kệ là mâm tôn dày, do đó sẽ chịu được tải trọng của các mặt hàng hóa mỹ phẩm, bánh kẹp, văn phòng phẩm, thời trang… Trước khi được sắp xếp lên kệ, chúng ta có thể phân loại từng mặt hàng và trưng bày một cách khoa học, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái.


Hơn nữa ngoài trưng bày lên mâm kệ, có thể tận dụng lưng lưới của kệ để treo đồ, có thể treo phụ kiện, đồ ăn vặt, …

Như vậy thì kệ lưng lưới có thể dùng để trưng bày được khá nhiều mặt hàng khác nhau.

Giá thành của kệ rẻ

Những bộ kệ trưng bày lưng lưới có nhiều kích thước, nhưng dù có kích thước to đến mấy, thì so với các sản phẩm kệ siêu thị cùng loại. Thì kệ lưng lưới giá thành vẫn rẻ hơn, do chất liệu cấu tạo phổ biến hơn, giá phí để hoàn thành một bộ kệ lưới cũng thấp hơn.

Ngoài ra trên thị trường kệ lưng lưới siêu thị còn được các cơ sở thanh lý lại với giá cực thấp, người nào có nhu cầu sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn kệ thanh lý.


Khả năng tối ưu không gian rất tốt

Kệ trưng bày siêu thị dạng lưng lưới được cấu tạo lắp ráp, đa dạng mẫu mã và kích thước. Khả năng tương thích với mọi không gian tốt, dựa vào nhu cầu bày hàng, diện tích cửa hàng dễ dàng chọn mẫu kệ lưới trưng bày sản phẩm tối ưu không gian.

Ngoài ra việc nâng cấp, mở rộng, bổ sung từ kệ lưới cũng rất dễ dàng.

Có tính đa ứng dụng

Kệ lưng lưới lắp ghép, chịu tải tốt, phù hợp nhiều mặt hàng, lại có đa dạng mẫu mã. Cho nên ngoài ứng dụng để trưng bày sản phẩm, còn có thể làm kệ treo đồ, kệ quảng cáo, kệ kho…

Sử dụng đơn giản, linh hoạt

Nhờ cấu tạo lắp ráp thông minh, mà những bộ kệ siêu thị dạng lưới cho phép điều chỉnh khoảng cách các tầng mâm theo nhu cầu bày hàng. Nếu muốn thêm bớt các tầng mâm cũng không có gì khó khăn. Khi có nhu cầu di chuyển, lắp kệ ở những cơ sở khác có thể tự tháo và vận chuyển dễ dàng.


Mua kệ dễ dàng, thường có sẵn nhiều đơn vị cung cấp

Vì đây là mẫu kệ siêu thị giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng và chọn dùng. Cho nên bất cứ cơ sở kinh doanh kệ sắt nào cũng có, kệ được sản xuất sẵn, việc mua kệ trở nên đơn giản hơn.

Với những lý do trên thì thay vì phải chờ đợi lâu, nhiều người đã lựa chọn kệ lưng lưới để setup cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình. Giải pháp này vừa tiết kiệm thời gian mua kệ, vừa tiết kiệm chi phí mua kệ, phù hợp với những cửa hàng có nhu cầu hoàn thành gấp.

Trên đây chính là những lý kho khiến cho những bộ kệ lưới siêu thị trở thành sản phẩm best seller của các đơn vị kinh doanh giá kệ. Là một đơn vị sản xuất kệ siêu thị lâu năm, Thăng Long cũng đang cung cấp khá nhiều mẫu kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn đục lỗ và kệ tôn liền. Kệ được bán với giá tại nhà máy, có bảo hành trên 24 tháng. Chúng tôi hỗ trợ chuyển, lắp kệ tận nơi.

Các mẫu kệ siêu thị luôn có sẵn tại kho, vậy nên các bạn cần mua kệ hãy liên để được báo giá sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55
Previous
Next Post »