5 sai lầm lớn thường gặp khi mua kệ kho chứa hàng không phải ai cũng biết

Kệ kho chứa hàng hay còn gọi là kệ công nghiệp là giải pháp lưu trữ hàng hóa với quy mô lớn, đảm bảo sự tối ưu, an toàn và hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

Mặc dù hiện nay kệ kho chứa hàng dùng phổ biến hơn, nhưng nhiều người chưa có kinh nghiệm mua kệ cũng dễ mắc phải những sai lầm khi mua kệ thống kệ chứa hàng công nghiệp. Vậy đó là những sai lầm gì? cách khắc phục ra sao, chúng ta hãy tìm hiểu những lỗi này để tránh mất vốn và thời gian nhé.

5 sai lầm thường gặp khi mua kệ kho chứa hàng hiện nay

Đo đạc mặt bằng không kỹ lưỡng

Thực tế kệ chứa hàng công nghiệp không giống những bộ kệ để hàng thiết kế hay sản xuất sẵn. Không phải kích thước nào cũng có thể phù hợp với mọi diện tích kho xưởng.

Khi chúng ta không đo đạc kỹ lưỡng về chiều cao, diện tích của không gian lắp kệ có thể dẫn đến việc mua kệ không phù hợp, gây khó khăn trong việc lắp đặt và sử dụng hiệu quả.

Chọn sai dung lượng của kệ kho chứa hàng

Không phải loại kệ chứa hàng nào cũng phù hợp với mọi loại hàng hóa. Hơn nữa có khá nhiều loại kệ hạng nặng, mỗi kệ sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng. Cần chọn loại kệ phù hợp với trọng lượng và kích thước của hàng hóa để đảm bảo an toàn và tối ưu hóa không gian lưu trữ.

Không tính đến khả năng mở rộng và thay đổi

Mua kệ mà không tính đến nhu cầu mở rộng trong tương lai, hoặc chọn những bộ kệ không phổ biến cũng rất có thể gây khó khăn khi kho cần mở rộng hoặc thay đổi cấu trúc lưu trữ.

Quá chú trọng vào giá cả

Nhiều người mua kệ muốn tiết kiệm chi phí, nên chỉ dựa vào giá rẻ mà không quan tâm đến độ bền, chất lượng kệ. Khi sử dụng thời gian dài dễ bị hư hỏng hoặc phải thường xuyên thay thế bảo trì.

Không chú ý đến yếu tố an toàn và chất lượng kệ

Khi chúng ta chọn được kệ giá rẻ thường lại quên để ý đến chất lượng, hoặc coi nhẹ chất lượng và tính an toàn của kệ. Nên cần kiểm tra xem kệ có vững chắc không, các chi tiết còn đầy đủ không, cấu tạo từ chất liệu gì, sơn gì…

Như vậy khi mua kệ kho chứa hàng, cần nghiên cứu và kiểm tra kỹ về kích thước, tải trọng, tính linh hoạt, độ an toàn và giá thành kệ. Việc lựa chọn kỹ lưỡng sẽ giúp chúng ta hạn chế được việc chọn sai kệ, mang lại hiệu quả khi sử dụng.


Địa chỉ bán kệ kho hàng chuẩn chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Giải pháp mua kệ chứa hàng công nghiệp yên tâm, hạn chế gặp phải những sai lầm trên. Thì lựa chọn một đơn vị lớn, có uy tín, có tâm bán kệ sẽ yên tâm hơn. Ra đời và phát triển đến nay đã hơn 10 năm, thực hiện rất nhiều công trình lắp kệ kho hàng nặng. Bao gồm kệ selective, kệ sàn mezzanine, kệ double - deep, kệ push back, kệ drive - in… Chúng tôi tự tin hiểu rõ về sản phẩm và nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra phương án lựa chọn kệ kho hàng phù hợp.

Hơn nữa hệ thống giá kệ kho chúng tôi sản xuất theo kích thước lắp đặt thực tế, chuẩn chỉnh. Giá kệ chất lượng, để hạn chế sự nhầm lẫn và sai sót, luôn có bộ phận kiểm tra trước khi xuất kho. Kèm vào đó là bảo hành kệ 5 năm, cho tất cả kệ kho chứa hàng, điều này càng tăng thêm sự yên tâm cho khách hàng sử dụng.

Với các chi nhánh trên cả nước, dù bạn ở đâu chúng tôi đều vận chuyển, lắp đặt kệ cho bạn. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kệ kho nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.



Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55
Previous
Next Post »